Additional Fees
Insurance Quality
Tracking Tool
Turnaround Time

Mga incompetent ang empleyado sa LBC Marilao Branch.Doesnt even know what CUSTOMER SERVICE is!

Pagdadabugan ka at tatarayan. I have experienced poor service all the time. Pero pinalampas ko yon. But this time, sobrang katangahan sa side nila yung nangyari.

I was sending back a package to ZALORA. Ang laki ng sulat ko sa form nila na ang CONSIGNEE ay ZALORA pati account number sinulat ko. Then, nagencode yung teller, binigay sakin ang receipt na halos di na makita tracking number dahil di maayos pagkakapunit. Nagthank you ako kahit na napakamaldita ng mukha nya.

I went home thinking everything was fine and later that evening, I noticed na Lazada linagay nila instead of Zalora sa consignee. Edi wow! I contacted cusomer service then sabi na bumalik ako sa branch. So bumalik ako the next day, ang sabi naman sakin ng as usual na arogante na lalakeng teller hindi na daw nila machange pa yung consignee dahil nadeliver na yung package.

Lazada daw kontakin ko. Tapos ako pa sinisi nya dahil dapat daw dinouble check ko. Hello! In the first place sila dapat magdouble check.

Mahirap ba na kopayahin sinusulat ng customer sa form????

WTF

So ngayon di pa resolve issue.Still trying to contact their customer support na ang tagal tagal magreply.

This person wrote the review because of poor customer service of package from Lbc Express and attached a photo. Reviewer claimed that he or she wants Lbc Express to read this review and look into the issue (if any).

We collected other reviews about products and/or services offered by Lbc Express for you to read. This information may help you with your purchase decision.

Had an Experience with Lbc Express?

Comments

LBCExpressSupport

Hi Sir/Ma'am!May we request you to please direct your concerns to us thru our official facebook page at www.facebook.com/lbcexpress or call our hotline at (02)858-5999 or 1-800-10-858-5999.

May we know the tracking # of this shipment so we could assist you properly.

Thanks!