Hi, afternoon po.Ako po si marissa dabban nagcocomplain.

Gusto ko lng magreklamo regarding s padala q tracking no. 1046530550 at # 1046530542. Bakit ganyan n po ang nangyari s pinadala q para s mahal q s buhay. Pinaghirapan q bawat isa dyn s mga pinadala ko d po basta basta yan.

Bawat isa dyn inalagaan ko ng maige at kinumpleto q ng tama para n padala at magamit ng mahal q s buhay. Useless lng po pagppdla ko pano nila mggmit. Mga damit at towel at even laruan useless n. Bakit gnun.

Pinapaimbestigahan ko n po ito s pinas gawan nyo po ng aaction yan. Hndi po biro ang mga pinadala q. Imbestigahan nyo.

Slamat ito no.Q 60965249 pakitawagan po aq regarding dyn s complian.

Reviewer is in unhappy mood. Please immediately contact the author of this review to discuss bad quality of lbc express delivery service. Lbc Express needs to read this review and look into the issue (if any) according to poster's claims.

Other people also mentioned lbc express delivery service in their reviews. You may find this information helpful for further shopping at Lbc Express.

Had an Experience with Lbc Express?

Comments

Dabban28
Kuwait, Al Kuwayt, Kuwait #1186605

Do action pls

Dabban28
Kuwait, Al Kuwayt, Kuwait #1186585

Kaya din pala tinatrack q yung mga padala ko miski isang response a mga message ko wla kayong tugon.Kaya pla dahil yan anti nangyari s mga padala q.

Ayusin po ninyo yan.Salamt