I'm so disappointed and pissed off!may shipment para sa akin intended to be delivered after Christmas as per advised by the shipper, valuable cargo pa naman, I am expecting it Dec.28 or 29, since Dec.23 forwarded na ang item sa Hub destination Legazpi city.
Pumunta na ako sa branch nila dito sa legaspi dec.26 afternoon to inquire at sabi nila "in transit", forwarded pa lang, dapat "Received" ang makita nila sa system nila. So i waited. December 28 pumunta ulit ako sa branch nila nagbakasakali ako baka dumating na inisip ko baka error lang sa system nila or hindi kaagad na update ng tauhan nila sa receiving end nila, pero ganun pa rin. Dec.
29 pinuntahan ko na ang warehouse nila o receiving o distribution center whatever you may call it pero ang advise paka tingin naman syempre sa system nila ay forwarded pa rin, wala pa raw sila narereceive. Ang sabi naman ng nag ship sakin nakausap nya ang LBC sa manila na naforward na daw, at nag padala na rin ng e-mail ang manila branch according sa shipper ko na hindi nag rereply ang legaspi branch about sa inquiry ng manila. Ngayong araw pinuntahan ko ulit sa distribution center nila at sinabi ko yun ang sabi nila lagi sila online at wala sila narereceive na e-mail, (turuan na ang mga ungas), Upon talking to the manager na isang oras ako nag hintay para lang makausap sya ang sabi malamang naiwan sa airport, WTF naman! Pero syempre dahil professional tayo hindi naman ako nag iskandalo dun, dinaan ko pa rin sa magandang pakiusap sa manager (which is dapat ung manager hinarap nya ako, hindi yung sasabihan nya ung isang clerk dun na pabalikin na lang ako, which is hindi formal, asan ba customer service nyo ?
nag training ba kayo sa customer service!??taeng ina talaga!, so yun sabi ko sa manager na hindi ko na nakuha pangalan na iupdate ako sa staus ng shipment para sa akin, pucha talga pag namumuro na kayo sakin, sana walang mapag samantala sainyo na pinaginteresan yung para sa akin dahil pinaghirap ko yun bago ko binili!!
More Review Details
|Diversity of Products or Services|
What I liked
- Very irritating
What I disliked
- Unable to trace my delivery
- Missing miracle loss of the shipment
- Reason of review:
- poor customer service, problem with delivery not yet received very delay
- Preferred solution:
- Deliver product or service ordered
- Monetary loss:
- Product or service
- Lbc Express Shipping
- Review category
Author wants to be contacted by the company. Learn more ›
You May Also Like
- "I ordered an item on LAZADA last November 26, 2015. They notified me on December 2, 2015 afternoon that my package will be delivered within 48 hours. Also tracked my..."
- "my worst experience by sending cargo in LBC.Im hare in KSA, last April 2015 i send cargo box in Philippines its take 7 month before they arrive in phil. instead..."
- "This is Roland Adams. I send 5 boxes to the Philippines last Feb. 24, 2015. They were able to received it by last week of May. I instructed my..."
- "I ordered a tinker motor dirt bike, was delivered on Oct. 28,2014 by 2GO but i returned it the next day because it was defective, i requested for a full..."
- "Im so pissed off looking for cancel button. I cant find it! It's not there! It's so hard to contact you guys! I accidentally made a multiple orders for a..."
- "On May 11, 2015 at 3:00 in the afternoon my father who is living in Quezon city entrust a document to be delivered by LBC to me here at Calamba..."
- "Am i the only one complaining about fake leads. And other contractors putting up job requests to make contractors waste credits. And some are customers puting up job requests just..."
- "Well i find out today, 3 of the 4 refunds were made, but nit quite sure when theyll reach my bank!! As far as me NOT GETTING my mdse., i..."
- "I made recharge of £7.5 using dialling code *139*7001# and received successful message but didn't receive any information on auto renewal. Following month, Lyca deducted another £7.5 and enabled the..."